Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Du lịch đi Bangalore

Chúng ta hãy khám phá thêm một thành phố của Ấn Độ ngay nữa nhé đây là  Là một trung tâm kinh tế và văn hóa lớn phát triển nhanh nhất Ấn Độ, Bangalore còn được biết đến là một thành phố du lịch hấp dẫn bởi nhiều công trình kiến trúc tuyệt đẹp.

Sơ lược về điểm đến Bangalore:

Nằm trên cao nguyên Deccan ở phía Đông Nam của bang Karnataka, Bangalore là thủ phủ của bang này và là thành phố đông dân nhất của nước Ấn Độ. Bangalore còn được gọi là “thung lũng Silicon” bởi vì thành phố này có vị trí hàng đầu về ngành công nghệ thông tin.
Du lịch đi Bangalore  
Khí Hậu
Khí hậu ở Bangalore dễ chịu quanh năm nên du khách có thể mua vé máy bay đi Bangalore vào bất cứ thời điểm nào. Đồng thời, nơi đây còn tập trung rất nhiều cơ sở giáo dục và nghiên cứu được công nhận ở Ấn Độ như: Viện Khoa học Ấn Độ, Viện Quản lý Ấn Độ, Viện Công nghệ thời trang và Viện Tâm thần sức khỏe và Thần kinh học.
Du lịch đi Bangalore
Du lịch
Du lịch Bangalore, du khách sẽ được tham quan những địa điểm nổi tiếng sau: khu vườn thực vật Lalbagh - một trong những vườn cây nhiệt đới quý hiếm lớn nhất Ấn Độ, pháo đài và cung điện mùa hè của Tipu Sultan, đền thờ Bò, đền Iskcon …
Du lịch đi Bangalore
Nổi tiếng với sản phẩm thủ công mỹ nghệ, vải lụa và trang sức bạc, Bangalore còn là điểm đến mua sắm nổi tiếng về các sản phẩm này. Nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Bangalore của hãng Emirates Airlines hiện đang được bán tại Vietnam Booking để chuẩn bị kĩ càng cho chuyến du lịch của bạn.
Tại Vietnam Booking, ngoài cung cung cấp vé máy bay đi Ấn Độ của hãng Singapore airlines, chúng tôi còn cung cấp vé máy bay của hãng này đến các điểm nội địa của các nước Áo, Nhật Bản, Hoa Kì, Pháp... với nhiều ưu đãi dành cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét